Hội Thảo "Chăm Sóc Sức Khoẻ Tinh Thần Trong Và Sau Đại Dịch" 2021

MỜI THAM GIA WEBINAR SỐ 4: “CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TINH THẦN TRONG VÀ SAU ĐẠI DỊCH”

Thông tin từ ban tổ chức:

Đại dịch đã là một biến cố chung cho tất cả chúng ta. Lần đầu tiên, chúng ta đã phải bị cách ly trong nhiều tháng và sự cô lập này có thể tạo ra sự cô đơn. Một số trong chúng ta đã trải qua sự mất mát của người thân và bạn bè, và đang đau buồn vì bị chia cắt khi bản thân bị nhiễm bệnh. Một số lo lắng sẽ bị mất việc làm và bất ổn kinh tế. Không ít trong chúng ta đã rơi vào trạng thái hối tiếc hoặc sợ hãi khi nghĩ rằng đây là “thời điểm kết thúc” của mình.

Chăm sóc sức khoẻ tinh thần là điều quan trọng đối với chính hạnh phúc, sức khỏe và sự an lành của chúng ta. Nó cũng cho phép chúng ta tiếp tục sống cuộc đời của mình với sự rõ ràng, tôn trọng và quan tâm thực sự.

Nhằm hỗ trợ chữa lành những tổn thương, chương trình “Vắc xin tinh thần” ra mắt Webinar số 4 với chủ đề: “CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TINH THẦN TRONG VÀ SAU ĐẠI DỊCH” để có một sức khoẻ đúng nghĩa: Khoẻ về cả thể chất lẫn tinh thần.

THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH

THỜI GIAN: 9:30 – 11:00 (Sáng Chủ Nhật) Ngày 03/10/2021

Chương trình vì cộng đồng và không thu phí

LINK ĐĂNG KÝ: Bấm/Click vào link để đăng ký TẠI ĐÂY

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

• Phần 1 – Tăng cường cảm xúc và năng lượng tinh thần tích cực.

• Phần 2 – Chấp nhận, quản lý và chữa lành nỗi đau của chính bạn

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Không giới hạn đối tượng

DIỄN GIẢ:

1. Phạm Thị Sen – GĐ Trung tâm Inner Space. Chuyên viên Giá trị Sống Quốc tế và Uỷ viên Ban Thường Vụ Hội Khoa Học Tâm Lý – Giáo Dục TPHCM Nhiệm kỳ VI (2020-2025).

Cô Sen có gần 20 năm thực hành và giảng dạy Thiền Inner Space. Cô cũng là người thiết kế, đào tạo và giảng dạy nhiều khóa học về quản lý cảm xúc và phát triển bản thân.

Cô còn là cộng tác viên thường xuyên của báo Phụ Nữ, hợp tác với Đài truyền hình VTV2, là Cố vấn cho chương trình “Làm bạn với con”, là khách mời tại các toạ đàm về phát triển bản thân của các đài phát thanh và truyền hình.

Cô hiện là Giám đốc của Trung tâm Inner Space, TP HCM.

2. TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng hiện là Trưởng Đại diện và Quan hệ Chính phủ, Văn phòng Đại diện Đại học Bang Arizona (ASU) tại Việt Nam. TS. Phượng là Uỷ viên Hội đồng Quốc gia về Giáo dục và Phát triển Nguồn Nhân lực từ năm 2017.

Trước 2007, Cô là chuyên viên, Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia – Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khi đang phụ trách công việc nêu trên, TS. Phượng là Đại diện bán thời gian cho VEF. TS. Phượng đóng vai trò quan trọng trong việc điều phối ba dự án nghiên cứu của VEF, và là đồng tác giả của hai báo cáo nghiên cứu về giáo dục đại học trong một số ngành học tại Việt Nam.

Cô hoàn tất chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ học So sánh, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2005, Cô nhận bằng tiến sĩ chuyên ngành Quản lý Giáo dục Đại học từ Trường Đại học Texas Tech, Hoa Kỳ. Trong thời gian học tập tại đây, Cô đã tích lũy được nhiều kiến thức về hệ thống giáo dục và văn hóa Hoa Kỳ. Bên cạnh các nghiên cứu về giáo dục đại cương và giáo dục đa văn hóa, quan tâm nghiên cứu chính của Cô là kiểm định, hiệu quả nhà trường, cũng như đảm bảo và cải tiến chất lượng giáo dục đại học.

Chương trình “Vắc xin tinh thần” hân hạnh đón tiếp bạn!

Thương mến!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện